fbpx

Ngành điện và POW – tháng 7/2020

Mua bài này
Lưu ý: Đây là bài viết MIỄN PHÍ, để đọc bài viết này vui lòng làm theo các bước được hướng dẫn trên Fanpage của chúng tôi tại link sau: 
https://www.facebook.com/Votpartners.com.DauTuGiaTri.Chuyensau/?modal=admin_todo_tour

PHẦN 1: CÁC VẤN ĐỀ CĂN BẢN NHẤT CỦA NGÀNH ĐIỆN

Ở phần này, Quý bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan chung về ngành. Bên cạnh đó là những thuận lợi và khó khăn của các nguồn phát điện gồm than, khí, thủy điện và năng lượng mặt trời. Từ luận điểm đó, chúng ta sẽ tìm ra nguồn phát điện hợp lý cho sự phát triển trong dài hạn.

 

PHẦN 2: POW VÀ NT2, HAI THÁI CỰC CỦA NHÀ MÁY ĐIỆN
Ở phần này, chúng ta cùng bóc tách cụ thể cả hai doanh nghiệp là POW và NT2. Qua đó biết được giá trị và thời điểm thích hợp để đầu tư vào một nhà máy phát điện.

 

PHẦN 3: VÌ MỘT TRÁI ĐẤT XANH HƠN
Sau khi xem xét sự tác động của các nhà máy điện ở Phần 1 và 2. Chúng tôi ngộ ra rằng sự bền vững của môi trường và lợi nhuận doanh nghiệp không nhất thiết phải loại trừ nhau. Qua đó chúng ta sẽ đi tới một bức tranh lớn hơn của những ảnh hưởng khí hậu toàn cầu tác động đến nền kinh tế. Và những phương án, những cách có thể làm môi trường ngày một tốt hơn, giảm thiểu khả năng phát thải CO2, giảm thiểu tình trạng cháy rừng đang dần dần trở nền phổ biến.

Mua bài này

Đăng ký nhận thông tin mới nhất



VOT Partners chân thành cám ơn đến Quý bạn đọc đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Khi bạn nhấp vào mục này tức là bạn đánh giá rất cao giá trị sản phẩm mà chúng tôi đã mang lại, VOT rất biết ơn điều đó và sẽ cố gắng hết sức để không ngừng nâng cao chất lượng bài nghiên cứu phục vụ cho bạn đọc.

Để chúng tôi có thể ghi nhận lại lòng nhiệt thành và sự khuyến khích của bạn dành cho team VOT, bạn vui lòng khi chuyển khoản thêm ghi nội dung sau:

Email đăng ký tài khoản tại VOT_Số điện thoại_Tên viết tắt bài viết bạn đánh giá cao (ký hiệu ngành + mã CK)

Ví dụ: abcd@gmail.com 0934xxxxx LogisticsTMS

P/S: Nếu bạn chuyển khoản thêm ngay tại thời điểm mua sản phẩm, thì cú pháp nội dung cũng tương tự như trên.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Vietcombank

Tên tài khoản: DAO NGUYEN TUAN ANH
Số tài khoản: 1015242026
Ngân hàng: Vietcombank CN Thủ Đức

ACB

Tên tài khoản: DAO NGUYEN TUAN ANH
Số tài khoản: 11156197
Ngân hàng: ACB CN Linh Xuân TP.HCM

3 thoughts on “Ngành điện và POW – tháng 7/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất: